Sáng ngày 28/7/2022, Chi bộ khoa Luật kinh tế tiến hành Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Về tham dự và chỉ đạo tại Đại hội có các đồng chí lãnh đạo trong ĐBBP Trường KHXH&NV: TS. Đinh Ngọc Thắng, Bí thư ĐBBP, Hiệu trưởng trưởng KHXH&NV; TS. Hắc Xuân Cảnh, Phó Bí thư ĐBBP, Phó Hiệu trưởng Trưởng KHXH&NV.   

          Đại hội đã tổng kết các kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2022 đồng thời đề ra phương hướng và các chỉ tiêu phát triển chính của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2022-2025. Đại hội đã thống nhất một số chỉ tiêu nổi bật như phấn đấu hằng năm tuyển sinh đến 300 người học các hệ chính quy và ngoài chính quy, hết nhiệm kỳ có 70% giảng viên đủ trình độ tiến sĩ, 70% giảng viên đủ có đủ khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp, trong đó có 10% cán bộ có trình độ đạt chuẩn C1 khung châu Âu và giảng dạy các học phần, chuyên đề bằng tiếng Anh.

          Về nhân sự, Đại hội đã bầu ra BCH Chi bộ mới gồm 03 đồng chí: đồng chí Phạm Thị Huyền Sang - Bí thư chi bộ, đồng chí Phạm Thị Thuý Liễu - phó Bí thư, đồng chí Nguyễn Mai Ly - uỷ viên. BCH mới đã ra mắt và nhận nhiệm vụ lãnh đạo Chi bộ tiếp tục phát huy những điểm mạnh và đạt được các chỉ tiêu đã đề ra. Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc vào lúc 11h cùng ngày.

      Một số hình ảnh tại Đại hội:

TS. Đinh Ngọc Thắng - Bí thư ĐBBP, Hiệu trưởng Trường KHXH&NV phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

TS. Hắc Xuân Cảnh, Phó Bí thư ĐBBP, Phó Hiệu trưởng trưởng KHXH&NV phát biểu tại Đại hội

Chi bộ Khoa chụp ảnh với đại biểu tham dự

Cấp ủy mới nhiệm kỳ 2022 - 2022 ra mắt Đại hội

Tin ảnh: BTT TrKHXH&NV