Hưởng ứng Kế hoạch số 22/KH-CĐ ngày 22/10/2021 của BCH Công đoàn Trường Đại học Vinh về tổ chức Cuộc thi thiết kế bài giảng E-learning năm học 2021 - 2022. Đảng ủy bộ phận, BGH Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn đã chỉ đạo Công đoàn Trường KHXH&NV cùng các Công đoàn bộ phận của Trường thiết thực triển khai cuộc vận động và gửi các sản phẩm tham gia dự thi theo đúng kế hoạch, yêu cầu của Trường Đại học Vinh đề ra.

Kết quả chung cuộc có 02 bài giảng của Công đoàn Trường  KHXH&NV đạt giải như sau:

 Bài giảng: Pháp luật về thuế tiêu thụ đặc biệt của ThS. Nguyễn Thị Hồng Nhật - giảng viên Khoa Luật Kinh tế đạt giải Ba.

Bài giảng: Khái niệm tham vấn của nhóm tác giả: TS Võ Thị Cẩm Ly, ThS Phùng Văn Nam và ThS Nguyễn Thị Hoài An - giảng viên Khoa Du lịch và Công tác xã hội đạt giải Khuyến khích.

Với mục tiêu xây dựng một môi trường học tập điện tử, Ban Tổ chức Cuộc thi của Trường Đại học Vinh nhấn mạnh, Cuộc thi Thiết kế bài giảng e-Learning năm nay đã tạo ra sân chơi chuyên môn thú vị, nâng cao năng lực ứng dụng CNTT đổi mới nội dung, phương pháp dạy học cho giáo viên và đóng góp xây dựng kho bài giảng E-learning trực tuyến Nhà trường.

Đánh giá cao kết quả của cuộc thi, Ban Tổ chức nhận định, tại cuộc thi năm nay, các sản phẩm dự thi đều có tính tương tác cao, có giá trị tham khảo về phương pháp dạy học, nội dung hấp dẫn, cuốn hút người học và có thể làm học liệu quý giúp học sinh tự học ở nhà để nâng cao sự hiểu biết và trình độ nhận thức, góp thêm rất nhiều tư liệu bổ ích cho giáo viên và học sinh. Nhà trường mong muốn thành quả của cuộc thi năm nay sẽ tiếp tục được phát huy trong các cuộc thi sắp tới, vận động được đông đảo giáo viên tham gia.

Phương thức học tập điện tử E-learning tạo ra những cơ hội để người học dễ dàng tiếp cận với nội dung học tập, có thể học tập chủ động, linh hoạt mọi lúc, học mọi nơi, học tập suốt đời và dễ dàng hội nhập quốc tế về giáo dục.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

 

Tin và ảnh: BBT