Ngày 18/12/2021, tại Trường Đại học Vinh nghiên cứu sinh (NCS) Trần Thị Thuý đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp Trường, chuyên ngành Chính trị học, mã số 9310201 với đề tài “Bản lĩnh chính trị của sinh viên các trường đại học vùng Bắc Trung Bộ”, dưới sự hướng dẫn khoa học của GS.TS. Bùi Văn Dũng và TS. Nguyễn Hữu Quyết.

      Hội đồng đánh giá cao những đóng góp về khoa học và thực tiễn của luận án. Luận án đã bổ sung một công trình nghiên cứu mới về  bản lĩnh chính trị của sinh viên các trường đại học vùng Bắc Trung Bộ với cách tiếp cận hiện đại, phù hợp với yêu cầu nghiên cứu dưới góc nhìn Chính Trị Học trong tình hình mới. Lễ bảo vệ diễn ra trong không khí khoa học nghiêm túc, theo đúng các quy định về đào tạo trình độ tiến sĩ và quy định về phòng chống dịch.

    NCS đã trình bày các kết quả nghiên cứu chính của luận án và trả lời tốt những câu hỏi của Hội đồng. Hội đồng kết luận NCS Trần Thị Thuý xứng đáng nhận học vị tiến sĩ Chính trị học với 7/7 phiếu thông qua.

     Bạn đọc quan tâm có thể tìm kiếm toàn văn luận án tại Thư viện trường Đại học Vinh.

Một lần nữa xin chúc mừng NCS Trần Thị Thuý cùng tập thể giáo viên hướng dẫn.

Chúc mừng ngành Chính trị học, Khoa Chính trị và Báo chí, trường Khoa học Xã hội và Nhân văn, trường Đại học Vinh hoàn thành chương trình đào tạo thêm một tân Tiến sỹ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ