Sáng ngày 14/05/2022, tại hội trường nhà B đã diễn ra cuộc thi "Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ lần thứ II" do Trường Đại học Luật - Đại học Huế phối hợp với Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại Đà Nẵng đồng tổ chức. Cuộc thi là sân chơi bổ ích để giao lưu, học tập; gắn kết đào tạo với thực tế hoạt động sở hữu trí tuệ, góp phần nâng cao nhận thức của sinh viên về sở hữu trí tuệ; khích lệ khả năng sáng tạo của sinh viên và kết nối mạng lưới kiến thức về sở hữu trí tuệ trong các trường đại học hiện nay.
Tiếp nối sự thành công của cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ lần thứ I”, cuộc thi năm nay có sự tham gia của 6 đội thi, bao gồm: đội thi Khoa Luật Kinh tế và Khoa Luật học - Trường KHXH&NV- Trường Đại học Vinh; đội thi Trường Đại học Nội vụ Hà Nội phân hiệu tại Quảng Nam; đội thi Trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng; đội thi Khoa luật - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và hai đội thi đến từ Trường Đại học Luật - Đại học Huế. Đến với cuộc thi, các đội thi đã trải qua 3 phần thi đầy kịch tính: Phần thi thứ nhất là “Kiến thức chung về quyền sở hữu trí tuệ”, phần thi thứ hai là “Sinh viên sáng tạo” và phần thi thứ ba là “Kết nối thực tiễn”. Sáu đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, công phu cho phần thi của mình và thể hiện bản lĩnh, tài năng, khả năng sáng tạo của sinh viên. Cuộc thi diễn ra trong không khí sôi nổi, gây cấn và được đông đảo khán giả tham gia cổ vũ nhiệt tình.
Kết quả chung cuộc, đội thi Fire on Fire - Khoa Luật Kinh tế và Khoa Luật học - Trường KHXH-NV - Trường Đại học Vinh đã vinh dự đoạt giải Ba cuộc thi và Giải đội chơi được bình chọn yêu thích nhất. Giải Nhất cuộc thi thuộc về đội thi Dynamic - ngành Luật học, Trường Đại học Luật - Đại học Huế; giải nhì thuộc về đội Huha Law - Trường Đại học Nội vụ Hà Nội phân hiệu tại Quảng Nam và giải khuyến khích thuộc về 3 đội thi còn lại.
Chúc mừng đội thi Fire on Fire đã đoạt giải cao, cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ, cổ vũ của các thầy, cô giáo Khoa Luật Kinh tế và Khoa Luật học - Trường KHXH&NV - Trường Đại học Vinh. Cuộc thi là một kỷ niệm đẹp, là dấu ấn không thể quên đối với các bạn sinh viên và các thầy giáo, cô giáo.

Một số hình ảnh của đội thi FIRE ON FIRE tại cuộc thi

Thầy TS. Đinh Ngọc Thắng - HIệu trưởng Trường KHXH&NV và cô TS. Phạm Thị Huyền Sang - Trưởng Khoa gặp Luật Kinh tế gặp gỡ đội thi trước giờ xuất phát tại Trường ĐH Vinh.

 Đội thi có mặt tại trường Đại học Luật Huế

Ban Tổ chức tặng hoa cho đại diện các đơn vị tham gia cuộc thi

FIRE ON FIRE trong phần thi thứ nhất - Trắc nghiệm kiến thức

FIRE ON FIRE trong phần thi thứ nhất - Sân khấu hoá 

BTC trao giải 3 chung cuộc và giải đội được yêu thích nhất cho đội thi FIRE ON FIRE đến từ Trường Đại học Vinh

FIRE ON FIRE đến từ Trường ĐH Vinh đã đốt cháy Hội trường B Trường ĐH Luật Huế bằng tài năng, sự nhiệt tình, tinh thần đoàn kết và sự trẻ trung, vui tươi của tuổi trẻ. Đội thi đã để lại ấn tượng tốt trong lòng các đội thi, BTC và chủ nhà - Đại học Luật Huế.