Tối ngày 8/11/2021, Trường KHXHNV, thuộc Trường Đại học Vinh long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức (CBVC) năm học 2020-2021 nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC năm học 2020-2021 và xác định phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021-2022.

TS. Trương Thị Phương Thảo - GV Khoa Chính trị và Báo chí thay mặt Ban tổ chức tuyên bố lý do khai mạc Hội nghị

Tham dự Hội nghị, về phía Trường Đại học Vinh có TS. Nguyễn Ngọc Hiền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiu trưởng; cùng các đồng chí trong BGH, đồng chí Đảng uỷ viên phụ trách đơn vị, đại diện Thường trực HĐ trường, Đại diện Ban TTrND, BTV Công đoàn trường, Trưởng các đơn vị thuộc và trực thuộc (cấp 2) trong toàn Trường. Về phía Trường KHXH&NV với sự tham dự của toàn thể cán bộ, viên chức trong toàn Trường.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe TS. Đinh Ngọc Thắng - Hiệu trưởng Trường KHXH&NV báo cáo tóm tắt Tổng kết công tác năm học 2020 – 2021 và phương hướng, nhiệm vụ 2021-2022. Theo đó năm học 2020-2021, cùng với sự quyết tâm của lãnh đạo, cán bộ, viên chức của Trường KHXH&NV đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, Trường có nhiều đổi mới về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành trên tất cả các phương diện công tác theo hướng cụ thể, thiết thực và hiệu quả. Mặc dù có những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19, nhưng với tinh thần chung sức, đồng lòng của tập thể cán bộ, giảng viên đã nỗ lực vượt qua để đảm bảo chất lượng các hoạt động, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

TS. Đinh Ngọc Thắng báo cáo tóm tắt Tổng kết công tác năm học 2020 - 2021 và phương hướng, nhiệm vụ 2021-2022.

Cũng tại tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Bùi Minh Thuận - Chủ tịch Công đoàn Trường KHXHNV trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị đóng góp của cán bộ, viên chức Nhà trường cho dự thảo báo cáo tổng kết năm học 2020-2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021-2022 của Trường Đại học Vinh.

TS. Bùi Minh Thuận  trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị đóng góp của cán bộ, viên chức Nhà trường

Hội nghị đã lắng nghe các ý kiến tham luận về các vấn đề: phát triển chương trình đào tạo; nghiên cứu khoa học; hỗ trợ học tập cho sinh viên; vấn đề đổi mới hoạt động trong công tác giảng dạy...

ThS nguyễn Thị Lê Vinh - GV Khoa Chính trị và Báo chí, trình bày tham luận nghiên cứu khoa học 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường  Đại học Vinh khẳng định đánh giá cao về những thành tích đã đạt được trong năm 2020 - 2021 của Trường KHXH&NV,… nhìn chung, CBVC Nhà trường đã và đang làm rất tốt các công việc trong được giao, đạt được nhiều thành tích nổi bật đáng được biểu dương. Song bên cạnh những thành quả đã đạt được, cũng còn những điểm hạn chế trong các hoạt động, công tác của Nhà trường. Đồng thời khẳng định, năm học 2021 - 2022, Trường Đại học Vinh sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho các hoạt động của Trường KHXH&NV, phối hợp triển khai những hành động cụ thể, thiết thực để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tạo điều kiện để cán bộ, giảng viên sinh viên Nhà trường yên tâm công tác và cống hiến.

GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường  Đại học Vinh  phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị cán bộ, viên chức Trường KHXHNV, thuộc Trường Đại học Vinh năm học 2021-2022 cũng đã bầu 4 đại biểu dự Hội nghị cán bộ, viên chức Trường Đại học Vinh và Ban Thanh tra nhân dân năm học 2021-2022 gồm 3 đồng chí:

1. TS. Trần Thị Nga - Giảng viên Khoa Luật kinh tế

2. ThS. Lê Thị Hồng Phương - Tổ Hành chính - Văn phòng

3. TS. Trương Thị Phương Thảo - Khoa Chính trị và Báo chí


ThS. Nguyễn Thị Thúy Hồng, đại diện Ban kiểm phiếu thông qua kết quả bầu cử tại Hội nghị

Kết thúc Hội nghị, các đại biểu đã cùng biểu quyết các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết Hội nghị. TS. Đing Ngọc Thắng - Hiệu trưởng kêu gọi toàn thể công chức, viên chức và người lao động Trường KHXHNV, thuộc Trường Đại học Vinh cùng nhau phát huy sức mạnh đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đặt ra trong năm học mới. Với tinh thần dân chủ và nhất trí cao, Hội nghị Công chức - Viên chức năm học 2021-2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

TS. Lê Văn Đại, thay mặt tổ thư ký thông qua Nghị quyết Hội nghị

 

                                                                                                                                    Tin và ảnh: BBT