Trong các ngày 30 và 31/5/2022, tại Trường THPT Đặng Thai Mai và Nghi Lộc 5, Khoa Du lịch và CTXH, Trường KHXH&NV, Trường Đại học Vinh đã tiến hành tổ chức tư vấn nghề nghiệp cho học sinh THPT.

Dưới sự trình bày của diễn giả ThS. Nguyễn Thị Hoài An - Giảng viên ngành CTXH, Khoa Du lịch và CTXH đã cung cấp cho học sinh những hiểu biết về tầm quan trọng của việc lựa chọn đúng ngành, đúng nghề phù hợp với năng lực sở trường; phân tích rõ 5 nhân tố cơ bản tác động việc lựa chọn ngành, nghề. Đồng thời chỉ ra cho học sinh những lời khuyên bổ ích trong việc chọn nghề cho tương lai.

Nhằm tăng sự cuốn hút, trước mỗi buổi tư vấn, sinh viên ngành Du lịch và CTXH đã tổ chức các hoạt động hoạt náo sôi động lôi cuốn mọi học sinh tham gia, để lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi học sinh.

Qua diễn đàn tư vấn, diễn giả cũng đã làm rõ những ngành tuyển sinh của Trường KHXH&NV, thuộc Đại học Vinh năm 2022 để cho học sinh có thể đăng ký lựa chọn. Qua đó đẩy mạnh công tác quảng bá tuyển sinh đến đông đảo học sinh và xã hội. 

Một số hình ảnh tại buổi tư vấn

 

Đoàn cán bộ, sinh viên Khoa DL&CTXH tham gia tư vấn nghề nghiệp và tuyển sinh tại Trường THPT Đặng Thai Mai (Thanh Chương)

Khai mạc tư vấn nghề nghiệp và tuyển sinh tại Trường THPT Nghi Lộc 5 

 

ThS. Nguyễn Thị Hoài An thực hiện tư vấn nghề nghiệp và tuyển sinh tại Trường THPT Nghi Lộc 5

Sv Nguyễn Tuấn Anh - K59 Du lịch tổ chức hoạt náo

Sv Khoa Du lịch và CTXH tổ chức vũ điệu sôi động

Tiết mục văn nghệ của SV Hồ Công Minh- K59 Du lịch 

Cán bộ, SVKhoa DL&CTXH chụp ảnh lưu niệm với BGH và một số giáo viên Trường THPT Nghi Lộc 5.

                                                                                                       Tin ảnh: Ban TT TrKHXHNV