TS. Đinh Ngọc Thắng - Hiệu trưởng Trường KHXH&NV

Trong Đêm chung kết Cuộc thi Kỹ năng nghề nghiệp Sinh viên năm học 2021-2022 diễn ra vào ngày 10/5/2022, Khoa Luật học đã giành giải nhất Cuộc thi Kỹ năng nghề nghiệp sinh viên năm học 2021 – 2022 cùng với 2 giải phụ: Đội thi có lượng tương tác cao nhất vòng loại và Đội thi có phần ý tưởng, sản phẩm sáng tạo, dự án tốt nhất.

MC Hội thi Rèn nghề năm 2022

Phần thi Chào hỏi của Đội The Fire - Khoa Luật học

Phần thi Thuyết trình Đội The Fire - Khoa Luật học

Với thông điệp và quyết tâm: mang pháp luật đến với cộng đồng, đội thi Khoa Luật học đã xuất sắc giành giải nhất trong cuộc thi Rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho  sinh viên năm 2022. Cuộc thi do Đoàn trường Khoa học xã hội nhân văn- trường Đại học Vinh tổ chức.

Xuyên suốt 3 phần thi: chào hỏi, hùng biện và thuyết trình ý trưởng, sản phẩm sáng tạo về nghề nghiệp, các bạn sinh viên khoa Luật học đã thể hiện sự tự tin, năng động, bản lĩnh và tinh thần đoàn kết để chinh phục toàn bộ BGK cũng như các đội bạn.

Hướng về cộng đồng từ các vấn đề xã hội, đề cao sự đoàn kết, cống hiến và trưởng thành từ những khó khăn là mục đích cũng như phương châm giúp các bạn sinh viên luật học giành giải nhất trong cuộc thi rèn nghề năm 2022.

Thông qua cuộc thi, sinh viên Luật học được hiểu biết thêm các vấn đề xã hội, nâng cao giá trị của pháp luật đối với cộng đồng, rèn luyện các kỹ năng thuyết trình, hùng biện; kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch giải quyết vấn đề; kỹ năng làm việc nhóm…

  Phần thi ý tưởng, sản phẩm, dự án sáng tạo

Kết quả của cuộc thi tạo động lực để sinh viên luật học tiếp tục triển khai dự án mang pháp luật đến với cộng đồng trong thời gian tới thông qua các hoạt động: phiên tòa giả định, tư vấn pháp luật cho cộng đồng người yếu thế từ TT Tư vấn thực hành pháp luật và xây dựng tủ sách pháp luật tại các điểm trường THPT vùng khó khăn. Và Hội thi lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc khẳng định một giai đoạn mới khi thích ứng với tình hình dịch bệnh của cơ sở đào tạo, tạo niềm tin, phấn khởi trong không khí dạy học của Nhà trường, tăng thêm động lực, nguồn cảm hứng cho sinh viên trong học tập, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, chuẩn bị tốt cho hành trang lập thân, lập nghiệp khi ra trường.

Chúc mừng Đội The Fire - Ngành Luật học đã giành giải nhất chung cuộc trong Cuộc thi rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp sinh viên năm học 2021 – 2022.

Ban truyền thông – Khoa Luật học