Sáng ngày 12/12/2021, Khoa Luật Kinh tế, Trường KHXH&NV thuộc Trường Đại học Vinh tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Hoà giải viên và giải quyết tranh chấp thương mại bằng hoà giải, do diễn giả Phan Trọng Đạt – Quyền Giám đốc thường trực Trung tâm Hòa giải Việt Nam (VMC); Thành viên HĐKH Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) trình bày.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động về "Câu chuyện nghề Luật" của Khoa Luật Kinh tế dành cho đối tượng chính là các bạn sinh viên năm thứ 4 ngành Luật Kinh tế, sinh viên đang theo học học phần Luật Thương mại, Luật Kinh tế. Qua đó, đã giúp các bạn sinh viên có cơ hội được giao lưu học hỏi với người làm công tác thực tiễn, được lắng nghe những lời khuyên, những chia sẻ từ chuyên gia về bối cảnh nghề luật hiện nay.

 

Chương trình đã nhận được nhiều quan tâm từ đông đảo các bạn sinh viên, giảng viên trong và ngoài khoa Luật kinh tế. Những thắc mắc về công việc Hòa giải viên, những băn khoăn về thị trường nghề nghiệp và thực tiễn nghề nghiệp của nghề Hòa giải viên đã được ông Phan Trọng Đạt chia sẻ, giải đáp rõ ràng, giúp các bạn có thêm những định hướng mới về học tập và rèn luyện.

 

Một số hình ảnh của buổi Talkshow.

 

  

Talkshow “Hoà giải viên và giải quyết tranh chấp thương mại bằng hoà giải” nằm trong chuỗi chuyên đề “Câu chuyện Nghề Luật” của Khoa Luật Kinh tế.

 

..buổi nói chuyện đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia tại phòng họp Zoom..

 

 

 

Với phần minigame thú vị...

 

 

Qua buổi nói chuyện đã tạo ra những chương trình, cơ hội hợp tác giữa Khoa Luật Kinh tế, Trường KHXH&NV thuộc Trường Đại học Vinh với diễn giả Phan Trọng Đạt cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực pháp luật trong thời gian tới.

                                                                                             Tin và ảnh: Hồ Hải